Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Lưu ý đặt bánh sinh nhật cho bé 1 tuổi


Bánh sinh nhật là một thứ vô cùng quan trọng, là một món quà mừng để dánh dấu sự trưởng thành dần dần của con người. Đối với bé tròn 1 tuổi, chiếc bánh sinh nhật dường như quan trọng hơn khi dấu mốc này đánh dấu tuổi đầu tiên của bé yêu. Những bậc cha mẹ trong thời khắc này thường rất vui và cảm động, việc chuẩn bị sinh nhật vì thế cũng được chuẩn bị kĩ càng hơn, chu đáo hơn. Nhiều cha mẹ bố rối không biết lựa chọn đặt bánh sinh nhật Hà Nội ở đâu để có được một chiếc bánh vừa có hương vị đặc biệt, vừa có kiểu dáng xinh xắn, đáng yêu để đánh dầu thời khắc quan trọng này và làm cho thời khắc trở nên ý nghĩa hơn.

Bé tròn một tuổi, cha mẹ tặng cho bé một chiếc bánh sinh nhật đó là món quà đặc biệt  đánh dấu sự lớn lên của bé. Cách bố mẹ tạo cho bé những ấn tượng đầu tiên về ánh nến lung linh đầy màu sắc và những hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh thật đáng yêu biết nhường nào.
Vì bé mới có một tuổi nên chưa có quá nhiều ý niệm về mọi thứ xung quanh, bé cũng không thể hiểu hết được ý nghĩa hay thông điệp mà cha mẹ gửi gắm thông qua món quà đặc biệt chiếc bánh sinh nhật. Chính vì vậy, cha mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé một chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh.
Một trong những ý tưởng đầu tiên để đặt bánh sinh nhật cho bé đó chính là lựa chọn theo con giáp của bé. Bánh sinh nhật theo phong cách này đánh dấu năm ra đời của bé cũng như đánh dấu sự lớn lên của bé.
Xem thêm: bánh sinh nhật công chúa dễ thương cho bé gái. 


Ngày nay, các tiệm bánh sinh nhật thường có rất nhiều mẫu cách điệu các con vật theo con 12 con giáp rất đẹp và đáng yêu. Ngoài ra, bạn có thể trang trí bánh sinh nhật theo ước mơ của bạn cho con hay những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu và nhiều màu sắc. Một điểm lưu ý nữa là bạn phải xem đó là bé trai hay bé gái để trang trí bánh, bé trai thì bạn nên trang trí với màu sắc trầm và mạnh mẽ, còn bé gái thì bánh sinh nhật nên có hoa lá cỏ cây hay công chúa với các màu sắc tươi tắn như hồng, vàng…

Các lưu ý khác khi chuẩn bị tiệc sinh nhật cho bé lên 1 tuổi

Trước tiên bạn phải xác định xem bữa tiệc sinh nhật mừng bé yêu lên 1 tuổi chỉ có các thành viên trong gia đình hay mời khác. Nếu mời khách, bạn nên mua bánh sinh nhật Hà Nội to hơn một chút và không gian chơi đùa hoặc ngồi chơi cũng phải rộng rãi hơn. Mua bánh sinh nhật Hà Nội nên đặt ở những tiệm bánh uy tín để đảm bảo trang trí đẹp và đặc biệt là hương vị bánh cũng như an toàn thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét