Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Những mẹo đặt bánh sinh nhật đẹp và chất lượng

Bánh sinh nhật qua nhiều năm tháng đã có thêm nhiều sự biến tấu đa dạng về cả cách trang trí và chất lượng. Tuy nhiên, việc lựa chọn được chiếc bánh phù hợp với bữa tiệc, với người nhận thì quả thật không dễ chút nào. Có khá nhiều người tỏ ra lúng túng trước hàng trăm, nghìn mẫu bánh sinh nhật. Bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm một số mẹo để đặt bánh sinh nhật Hà Nội vừa đẹp lại chất lượng.

Chọn bánh sinh nhật tại những cửa hàng uy tín

Chất lượng bánh chính là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn chiếc bánh sinh nhật. Cho dù chiếc bánh có trang trí, thiết kế đẹp đến mức nào mà chất lượng không đảm bảo thì cũng gọi là thất bại. Các bạn nên chọn những cửa hàng uy tín, làm bánh trong ngày, không sử dụng chất bảo quản, phụ gia khi làm bánh. Nhiều cửa hàng thêm phụ gia để bánh bảo quản được lâu nên không đảm bảo an toàn vệ sinh. Trước khi đặt bánh ở cửa hàng đó bạn nên đọc review của các khách hàng trước, hoặc mua trước chiếc bánh loại nhỏ để đánh giá trước.

Một chiếc bánh sinh nhật ngon thì phải đảm bảo cả phần bông lan và lớp kem đều hoàn hảo. Nhiều cửa hàng do đầu bếp không được chuyên nghiệp nên khi làm bông lan bị cứng, không được xốp dẫn đến chất lượng bánh giảm đi đáng kể. Phần kem tươi trên mặt bánh làm khá khó vì nếu không chú ý thì bông lan lại quá béo, nhanh ngấy. Chắc chắn là ai cũng muốn bánh sinh nhật trong bữa tiệc của mình được mọi người “tấm tắc” khen ngon phải không nào?

Những mẫu bánh sinh nhật được nhiều người yêu thích

Bánh sinh nhật giờ đây không đơn thuần với hình tròn, hình chữ nhật như lúc mới xuất hiện nữa. Hình dáng và cách trang trí bánh cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn. Cùng với đó là sự xuất hiện của những mẫu bánh sinh nhật mới như bánh in hình đang được rất nhiều người yêu thích. Hay những mẫu bánh 3D trông rất giống thật như bánh sinh nhật công chúa elsa, bánh oto,…

Chọn bánh theo sở thích của người nhận

Nếu chiếc bánh sinh nhật của bạn vừa hợp sở thích, khẩu vị của người tặng thì họ sẽ hạnh phúc biết bao. Đây là cách để bạn thể hiện sự quan tâm của mình. Khi chọn bánh sinh nhật cho bé thì bạn nên chọn mẫu bánh thể hiện tuổi, các con giáp. Còn với “người ấy” thì mẫu bánh gợi lại những kỉ niệm chắc chắn sẽ khiến họ bất ngờ. Dựa trên cá tính, sở thích của người nhận để quyết định trang trí lên bánh sinh nhật. Hãy nói với người làm bánh, chắc chắn bạn sẽ có thêm những ý tưởng, và được tư vấn kĩ càng hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét