Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Bánh sinh nhật in ảnh Hà Nội - có thể bạn chưa biết

Biến món quà quen thuộc bỗng trở nên thú vị và đầy bất ngờ, mang đến trải nghiệm mới lạ cho ngày kỉ niệm thêm ý nghĩa.

Bánh sinh nhật đẹp cho ngày sinh nhật ý nghĩa

Bánh sinh nhật từ lâu đã trở thành món quà chúc mừng không thể thiếu trong tiệc sinh nhật của mỗi người. Những chiếc bánh hình tròn truyền thống ngày nay đã được cách tân với nhiều hình dáng, kích cỡ khác nhau tùy nhu cầu của người mua. Hương vị, màu sắc cũng vô cùng phong phú. Kèm theo đó là những dòng chữ được ghi lên mặt bánh nói thay cho lời chúc  gửi đến người nhận nhân ngày đặc biệt của cuộc đời. Đó có thể là dòng chữ: “Chúc mừng sinh nhật” hay Tây hơn là dòng chữ ghi bằng tiếng anh: “Happy birthday”, hoặc “sinh nhật vui vẻ”… kèm theo tên của người nhận.

Bánh sinh nhật in ảnh độc đáo

Thật dễ dàng để tìm mua một chiếc bánh với lời đề tặng như vậy, đơn giản mà ý nghĩa nhưng dường như nó lại thiếu đi sự độc đáo của món quà. Bất ngờ, thú vị, độc đáo, và riêng biệt là những gì mà chúng ta muốn mang lại cho người nhận cơ mà. Vậy phải làm sao để biến chiếc bánh sinh nhật giản đơn trở nên thật sự hấp dẫn và mang lại niềm vui trọn vẹn?
Thử tượng tượng nhé, tiệc sinh nhật của đứa bạn thân, bạn mang tới một chiếc bánh, đứa bạn mở bánh ra rồi phải há hốc mồm ngạc nhiên, hoặc phì cười ngặt nghẽo khi nhìn thấy cách mà chiếc bánh được trang trí, và sẽ thế nào nếu như trên chiếc bánh ấy là ảnh “tự sướng” xinh lung linh hay là ảnh “dìm hàng” mà bạn cố tình đặt in lên đó?

Nghe hấp dẫn phải không nào! Nhưng làm sao có thể in được ảnh chụp lên trên mặt bánh đây?
Thế mới nói công nghệ đã tạo nên một cuộc sống tuyệt vời như thế nào. Và bánh sinh nhật in ảnh là một sản phẩm được tạo thành từ đó. Bằng việc sử dụng loại giấy in ăn được được làm từ tinh bột gạo hoặc tinh bột khoai tây, thường gọi là Rice paper hay Edible Paper kết hợp với loại mực in ăn được, giờ đây, việc biến hóa để những chiếc bánh mang gương mặt hay bất kì hình ảnh nào liên quan tới bất kì ai không còn là mong ước.

Banh sinh nhat in anh mua ở đâu?

Chiếc bánh được trang trí thật xinh kết hợp với một tấm hình độc đáo cùng lời chúc mừng ý nghĩa hứa hẹn sẽ mang lại cho buổi tiệc và người được nhận những kỉ niệm đáng nhớ.
Bạn đã lựa chọn được món quà nào cho buổi tiệc sinh nhật gần nhất của một người thân yêu chưa? Đừng bỏ qua xu hướng bánh sinh nhật in ảnh cực hot và cực kì ấn tượng này nhé. Đảm bảo rằng, người nhận sẽ vô cùng bất ngờ trước món quà thú vị mà bạn tặng đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét