Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Chuyện của bánh sinh nhật

Từ khóa: bánh sinh nhật in ảnh
Gần 3 năm làm bánh sinh nhật, xây dựng thương hiệu Giao Bánh Nhanh thành công, tôi nhận ra rằng, đằng sau mỗi chiếc bánh sinh nhật là vô vàn câu chuyện để kể. Từ cách chọn bánh đến cách chọn ảnh in trên bánh, cách ghi lời chúc... tất cả đều tạo nên những câu chuyện riêng của người tặng bánh!

Bánh sinh nhật in ảnh

Bánh sinh nhật in ảnh là mẫu bánh mới nhất đang được ưa chuộng, vì sử dụng công nghệ mới in ảnh ăn được mà vẫn giữ được độ sắc nét. Bánh in ảnh là lựa chọn phổ biến để gợi nhắc những kỉ niệm đẹp với người thân, hoặc chỉ đơn giản thay lời muốn nói, rằng bạn yêu họ nhiều như thế nào!

Bánh sinh nhật vẽ hình

Trước khi có bánh sinh nhật in ảnh thì bánh sinh nhật vẽ hình từng rất được ưa chuộng vì nó chứa đựng được rất nhiều thông điệp ý nghĩa gửi gắm đến người nhận. Từ những lời chúc yêu thương đến người thân, vẽ hình đáng yêu cho các bé hay thậm chí cả những hình vẽ nghịch ngợm... đều được thể hiện trên mặt bánh!
Đặc biệt, với bánh sinh nhật vẽ hình, dù giá rẻ hơn bánh in ảnh nhưng lại đòi hỏi người thợ bánh phải khéo léo hơn cả. Vì không thể phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ, người thợ bánh chỉ sử dụng kem màu mà phải hoàn thành cả 1 bức tranh trên mặt bánh gato! Một quá trình không chỉ đòi hỏi sự khéo léo mà cả đôi bàn tay nghệ sĩ nữa!

Bánh sinh nhật trang trí

Bánh trang trí là lựa chọn kinh điển của khách hàng Giao Bánh Nhanh. Hình dạng bánh được trang trí theo dáng bánh Pháp sang trọng, sử dụng hoa kem bơ hoặc các thanh socola ăn được, khéo léo bố cục để tạo nên tổng thể hài hòa. Những mẫu bánh trang trí này tuyệt đối an toàn trong đa số các bữa tiệc tập thể, đặc biệt là các bữa tiệc được tổ chức tại nhà hàng.
Ngoài ra, những chiếc bánh sinh nhật trang trí đặc biệt được khách hàng Giao Bánh Nhanh lựa chọn nhiều do tính cơ động, có thể hoàn thành nhanh mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cao của nó

Bánh sinh nhật in ảnh hình số 3D

Ngoài bánh in ảnh bình thường (cắt hình tròn, chữ nhật hoặc trái tim…) thì bánh sinh nhật in ảnh hình số 3D cũng rất được ưa chuộng, vì ý nghĩa của nó. Bánh sinh nhật sẽ được cắt hình số theo khách hàng yêu cầu, trang trí thêm ảnh in ăn được. Mẫu bánh này rất phù hợp cho các bé hoặc dùng trong các bữa tiệc sinh nhật công ty, lễ kỉ niệm… Điểm trừ duy nhất của mẫu bánh này là kích thước khá lớn (ít nhất là 30 x 40 cm) nên sẽ phù hợp hơn với các bữa tiệc đông người!

Tham khảo ngay: đặt bánh sinh nhật online Hà Nội cực nhanh tại Giao Bánh Nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét