Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Bánh sinh nhật in ảnh lựa chọn cực hot cho quà sinh nhật ở Hà Nội

Đặt bánh sinh nhật in ảnh ở đâu Hà Nội 

Một chiếc bánh sinh nhật truyền thống với hoa nơ hay con vật trang trí đã không còn được nhiều người ưa chuộng. Nhưng với một chiếc bánh sinh nhật in ảnh lại gây ấn tượng và làm hài lòng chủ nhận nhân của chiếc bánh đó.
Một chiếc bánh sinh nhật in ảnh tươi ngon, kết hợp với lớp kem tươi ngọt ngào béo ngậy phủ lên và trên cùng là hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất, đáng yêu nhất của chủ nhân chiếc bánh. Một điều đặc biệt là, chiếc bánh sinh nhật in ảnh luôn luôn giữ trọn được hương vị ngọt ngào và chất lượng cuả chiếc bánh.
Những chiếc bánh sinh nhật vừa đẹp vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng chất bảo quản, dùng những nguyên liệu tươi ngon nhất, an toàn nhất để làm ra những chiếc bánh. Bên cạnh đó, nguyên liệu để in ảnh lên trên chiếc bánh sinh nhật cũng là những nguyên liệu sạch, an toàn cho sức khỏe người dùng. Màu để in ảnh là màu thực phẩm đảm bảo chất lượng, ảnh được in rất mỏng sử dụng bột gạo hay bột khoai tây những nguyên liệu gần gũi và có sẵn ở nước ta.

Công nghệ bánh sinh nhật in ảnh

Một chiếc bánhsinh nhật in ảnh cũng không đắt hơn nhiều so với một chiếc bánh sinh nhật truyền thống bình thường khác. Ông cha ta có câu “Đắt xắt ra miếng” hay “Đáng đồng tiền bát gạo”, đúng vậy khi lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật in ảnh vừa độc đáo, mới lạ, vừa đảm bảo chất lượng, giữ trọn hương vị ngọt ngào thì số tiền bỏ ra cũng xứng đáng.
Bánh sinh nhật in ảnh sử dụng công nghệ hoàn toàn mới, ảnh in lên trên mặt bánh an toàn cho sức khỏe. Khi in ảnh lên trên chiếc bánh thường sử dụng các kích cỡ như in toàn phần, in lên 2/3 của chiếc bánh hay in nhiều ảnh nhỏ. Bạn có thể lựa chọn kích cỡ ảnh tùy ý theo sự sáng tạo của bạn mong muốn. Ảnh thường được in lên khuôn bánh với hình dạng phong phú như: hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật đứng, hình chữ nhật ngang hay hình trái tim,… thậm chí là những hình đáng yêu như bánh sinh nhật hình ô tô, bánh sinh nhật hình mèo kitty,… cũng được lựa chọn để in ảnh.

Bánh sinh nhật in ảnh - quà tặng sinh nhật dễ thương

Một điều không thể thiếu được trong những bữa tiệc sinh nhật, có thể nói là linh hồn của bữa tiệc sinh nhật đó là chiếc bánh sinh nhật. Nhưng đặt bánh sinh nhật Hà Nội mẫu nào, hình gì lại là câu hỏi khó. Cho nên bánh sinh nhật in ảnh sẽ là lựa chọn rất hay dành cho đa số khách hàng.   Như vậy, chiếc bánh sinh nhật in ảnh không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn chứa đựng tình cảm, sự quan tâm, yêu thương của người tặng giành cho chủ nhân chiếc bánh.

Bạn là một người luôn luôn thích sáng tạo, thích những điều mới mẻ. Vậy còn suy nghĩ điều gì mà không lựa chọn chiếc bánh sinh nhật in ảnh để dành tặng cho con, cho người thân hay cho bạn bè. Chiếc bánh sinh nhật in ảnh sẽ thay lời muốn nói của bạn giành cho chủ nhân của chiếc bánh. Hãy yên tâm, những chiếc bánh sinh nhật in ảnh luôn luôn giữ trọn được hương vị ngọt ngào và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bánh sinh nhật in ảnh, an toàn cho sức khỏe, lan tỏa yêu thương. 

Cách đặt bánh sinh nhật online Hà Nội: liên hệ ngay giaobanhnhanh.com hoặc gọi 0966-291-687 để được tư vấn nhanh nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét