Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Mách nhỏ 3 cách đặt bánh sinh nhật

Có rất nhiều yếu tố để làm nên một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, những giây phút thiêng liêng như quà, nến, chủ nhân của bữa tiệc và đặc biệt trong ngày lễ sinh nhật không thể thiếu Bánh sinh nhật. Chiếc bánh sinh nhật là một món quà ý nghĩa, chính là linh hồn của bữa tiệc sinh nhật sum vầy hạnh phúc. Bạn băn khoăn không biết đặt bánh sinh nhật như thế nào để vừa nhanh, vừa đẹp và vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặt bánh sinh nhật Hà Nội sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó.

Ba cách cho bạn đặt bánh tặng người thân

Cách một là, bạn có thể đặt bánh sinh nhật Hà Nội online. Hãy truy cập vào fanpage của những tiệm bánh mà bạn thích trên Facebook và đặt bánh sinh nhật. Bên cạnh đặt bánh trên mạng xã hội Facebook, thì bạn có thể đặt bánh sinh nhật qua zalo. Thật tiện lợi, thật dễ dàng vì hiện nay mạng xã hội đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.
Cách hai là, hãy gọi điện đến số điện thoại hotline của tiệm bánh sinh nhật mà bạn đã lựa chọn để được tư vấn rõ ràng và đặt bánh sinh nhật theo mong muốn.
Cách ba là, ông cha ta từng nói “trăm nghe không bằng một thấy” hãy tới trực tiếp cửa hàng để lựa chọn, cân nhắc kĩ càng để đặt bánh sinh nhật dành tặng người mình thương.

Nhiều sự lựa chọn

Đặt bánh sinh nhật Hà Nội có sự phong phú về kiểu bánh: bánh sinh nhật dành cho bé có bánh sinh nhật có hình ngộ nghĩnh đáng yêu như mèo kitty, mèo máy đôrêmon, ô tô, siêu nhân; Bên cạnh đó còn có bánh sinh nhật dành cho vợ yêu, chồng yêu hay cho người yêu.
Trong vô vàn các kiểu bánh sinh nhật thì bánh sinh nhật in ảnh luôn là sự lựa chọn số một của khách hàng. Hình ảnh in trên chiếc bánh sinh nhật được sử dụng nhiều kích cỡ ảnh khác nhau như: in toàn phần, in trung tâm, in hai phần ba hay in một nhiều cái ảnh và có một ảnh chính.
Hình dạng khuôn bánh thường được lựa chọn đó là: khuôn hình vuông, khuôn hình chữ nhật đứng, khuôn hình chữ nhật ngang, khuôn hình tròn và đặc biệt là khuôn trái tim luôn luôn được nhiều bạn nam lựa chọn.

Đảm bảo chất lượng

Đặt bánh sinh nhật Hà Nội là lựa chọn thông minh, hoàn hảo nhất. Chất lượng bánh luôn được đảm bảo, luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Công nghệ sản xuất bánh hiện đại, không sử dụng chất bảo quản. Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất lượng được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm đặt bánh sinh nhật dành tặng những người thân yêu.

Chỉ với ba bước đặt bánh sinh nhật thật dễ dàng để có được một chiếc bánh sinh nhật – một món quà ý nghĩa dành cho người thân và thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn dành cho chủ nhân chiếc bánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét