Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

3 mẫu bánh sinh nhật hình mèo Kitty cho bé gái


Bạn đang tìm một mẫu bánh sinh nhật cho bữa tiệc sinh nhật của mình? Đừng bỏ qua mẫu bánh sinh nhật hình Hello Kitty đáng yêu tại Giao Bánh Nhanh. Hãy nhanh tay đặt bánh sinh nhật hình mèo Kitty làm quà sinh nhật, chắc chắn sẽ khiến thiên thần nhỏ của bạn vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên.

Bánh sinh nhật hình Hello Kitty đáng yêu

Hình ảnh mèo Kitty vô cùng đáng yêu, có sự kết hợp của màu hồng lãng mạn, nhẹ nhàng mà rất nhiều thiên thần nhỏ của chúng ta yêu thích với một thần hình tròn tròn béo ú ú rất đáng yêu.
Bánh sinh nhật hình Hello Kitty được lấy cảm hứng từ nhân vật Mèo Kitty của Nhật Bản. Qua bàn tay khéo léo cùng với sự chuyên nghiệp, sáng tạo của đội ngũ thợi làm bánh tại Giao Bánh Nhanh đã thiết kế ra mẫu bánh sinh nhật hình èo Kitty đáng yêu.
Mèo Kitty là hình ảnh chủ đạo để trang trí cho chiếc bánh sinh nhật. Hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc nhẹ nhàng sẽ mang đến cho các bạn thiên thần nhỏ rất nhiều điều thú vị nhân ngày sinh nhật.

Bánh sinh nhật hình mèo Kitty 3D độc đáo.

Không chỉ có bánh sinh nhật hình mèo Kitty mà tại Giao Bánh Nhanh chúng tôi còn thiết kế mẫu bánh sinh nhật hình Hello Kitty 3D ấn tượng.
Một chiếc bánh kem ngộ nghĩnh, ngon đẹp như bánh sinh nhật hình mèo Kitty màu hồng đỏ ngộ nghĩnh gồm một cái lớn và nhiều cái nhỏ dễ thương, ngon đẹp

Bánh sinh nhật hình Hello Kitty in ảnh mới lạ

Một chiếc bánh sinh nhật hình Hello Kitty đã vô cùng độc đáo, đáng yêu nhưng còn độc đáo hơn bất ngờ hơn khi dành tặng cho thiên thần nhỏ một chiếc bánh sinh nhật in ảnh hình mèo Kitty!
Bánh sinh nhật là một trong những món quà nhỏ dành tặng con bạn trong ngày mà chúng sinh ra. Bỏ ra một chút thời gian để lên ý tưởng suy nghĩ và thiết kế bánh, bạn sẽ đem đến được niềm vui cho trẻ. Tất nhiên rồi, niềm vui của con bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của những bậc làm cha, làm mẹ đúng không?
Câu chuyện về những chiếc bánh gato rất đa dạng và phong phú. Là một bậc phụ huynh, mong rằng bạn sẽ luôn quan tâm đến những đứa trẻ của mình và đặc biệt không quên đi ngày sinh nhật của chúng. Bé sẽ cảm thấy buồn và không vui nếu như bố mẹ nó quên mất ngày quan trọng này đấy! Chúc bạn và gia đình có những niềm hạnh phúc bên chiếc bánh sinh nhật.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét