Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Đặt bánh sinh nhật in ảnh cho bé yêu


Những chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh đã khiến các con thích thú nhưng chắc rằng các con sẽ thích mê một chiếc bánh sinh nhật vừa ngộ nghĩnh lại vừa có hình ảnh đáng yêu của chính các con trên chiếc bánh. Sắp tới ngày sinh nhật con yêu, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt bánh sinh nhật in ảnh ngay dành tặng cho con.

Đặt bánh sinh nhật công chúa Elsa in hình bé gái

Chiếc bánh sinh nhật độc đáo, mới lạ sẽ giúp bạn biến bữa tiệc sinh nhật của con yêu trở nên sôi động, đáng yêu mà cũng dễ thương, nổi bật hơn. Hãy biến một chiếc bánh sinh nhật trở thành một câu chuyện cổ tích về chính con yêu của bạn, đảm bảo rằng con yêu của bạn sẽ mê tít và rất sung sướng khi kể với bạn bè về bữa tiệc sinh nhật của mình.
Cha mẹ hãy lựa chọn những bức ảnh đẹp nhất, đáng yêu nhất và dễ thương nhất của các con rồi gửi đến Giao Bánh Nhanh kèm theo yêu cầu của mình, các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn một cách tận tình nhất để đặt bánh sinh nhật in ảnh tuyệt với nhất cho con.

Bạn đặt bánh sinh nhật với mong muốn những hình ảnh của con yêu xuất hiện trên chiếc bánh sinh nhật công chúa Elsa xinh đẹp với chiếc váy màu xanh vô cùng lộng lẫy. Bạn muốn đặt bánh sinh nhật Hà Nội, thật đơn giản hãy gọi cho chúng tôi, Giao Bánh Nhanh với đội ngũ thợ làm bánh giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo tuyệt vời sẽ đáp ứng tốt nhất, hoàn hảo nhất yêu cầu của bạn.

Đặt bánh sinh nhật ngộ nghĩnh in ảnh 

Cô bé, cậu bé nhà bạn vô cùng hiếu động, đam mê những món đồ chơi mạnh mẽ như ô tô,… hay thích những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như Đôrêmon,… Bạn muốn đặt bánh sinh nhật thật ngỗ nghĩnh, đáng yêu và có in ảnh con lên bánh.
Thật tuyệt vời, con yêu sẽ thích mê một chiếc bánh sinh nhật ô tô hay chú mèo máy Đôrêmon lại có thêm cả hình ảnh của mình.
Với các bé khi lựa chọn đặt bánh sinh nhật thì tiêu chí được đặt lên hàng đầu đó chính là mãu mã bắt mắt, màu sắc sặc sỡ.

Chiếc bánh sinh nhật ô tô với phần trang trí đẹp mắt, bao quanh chiếc ô tô là những chuỗi hạt chocolate nhiều màu sắc và trên cùng chiếc ô tô, các con sẽ thật bất ngờ khi thấy hình ảnh của chính mình trên đó.
Một chiếc bánh ngỗ nghĩnh đáng yêu, màu sắc hài hòa, chất lượng đảm bảo, nói không với chất bảo quản chỉ có tại Giao Bánh Nhanh. Để đặt bánh sinh nhật Hà Nội hãy liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi: 0966 291 687, Giao Bánh Nhanh hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét