Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

3 mẹo đặt bánh sinh nhật in ảnh đẹp

Vào ngày sinh nhật thì đặt bánh sinh nhật là một trong những công việc không thể thiếu. Nhưng lần này thay vì bánh trang trí bằng kem thông thường, bạn có thể lựa chọn đặt bánh sinh nhật in ảnh. Bánh trông sẽ độc đáo hơn và chỉ riêng mình bạn mới có.

Điểm độc đáo của bánh sinh nhật in ảnh

Đây là một công nghệ làm bánh tiên tiến đến từ các nước phương Tây. Những lớp ảnh in trên bánh là một lớp bột gạo mỏng nên ảnh giống tới 99% ảnh mẫu. Bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách của mình với việc chọn hình ảnh và màu sắc, kiểu dáng cho bánh.
Mực in trên bánh là mực thực phẩn nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe khi sử dụng. Từ máy móc, kỹ thuật , màu đều được nhập khẩu bên nước ngoài, và có nguồn gốc rõ ràng.

Cách lựa chọn hình dáng, kích thước bánh sinh nhật in ảnh

Bạn có thể đặt bánh sinh nhật in ảnh với các kích thước, hình dáng khác nhau từ A4 đến A3. Tuy nhiên, để bánh được đẹp nhất thì nên lựa chọn in hình khổ chữ nhật hơn là hình tròn.
Với kích thước khổ A4 thì nên in ảnh hình tròn, đường kính 20 cm, 25 cm, 30 cm. Bánh hình vuông kích thước thường là 30 cm, 40 cm.

Tại sao nên lựa chọn bánh sinh nhật in ảnh

-Bánh sinh nhật là thông điệp tình cảm qua hình ảnh: Bánh có thể sử dụng trong bất kỳ dịp nào bởi hình ảnh trên bánh đã thể hiện tất cả nội dung mà chủ nhân muốn.
Đối với trẻ em: chúng rất thích bánh có in hình ảnh và vui mừng khi thấy các nhân vật hoạt hình yêu thích của mình như: bánh in hình Tom & Jerry, chuột Mickey, bánh sinh nhật hình công chúa, hoàng tử, gấu Pooh,…
Còn các cặp vợ chồng kỷ niệm tình yêu, trân trọng những thời gian đẹp bên nhau với một chiếc bánh in.
-Độ an toàn: Lớp in trên bánh vì được sử dụng từ tinh bột gạo, tinh bột ngô nên hoàn toàn ăn được và không có bất kỳ dị ứng nào.Các loại mực dùng để in ảnh có mùi thơm, vị riêng và được FDA chấp thuận để sử dụng trong thực phẩm.

http://giaobanhnhanh.com/wp-content/uploads/2017/01/banh-sinh-nhat-in-anh-cong-chua-elsa.jpg
-Thiết kế bánh là của riêng bạn: Bạn có thể thỏa sức sáng tạo từ kiểu dáng đến màu sắc, hương vị.
-Phù hợp với ngân sách: Giá bánh không quá cao, tùy thuộc vào kích thước mà bạn đặt, vậy nên bánh in ảnh chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Lưu ý: Bởi vì hình ảnh được in bằng mực ăn, màu sắc có thể thay đổi chút ít so với những gì bạn nhìn thấy trên máy tính, điện thoại của bạn.
Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không trải nghiệm ngay công nghệ mới, hiện đại đang làm mưa gió năm 2017 này!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét