Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Ba bước đặt bánh sinh nhật công chúa Elsa cực nhanh

Bạn đang băn khoăn lựa chọn kiểu dáng bánh sinh nhật cho con gái yêu nhân ngày sinh nhật mừng tuổi mới. Hãy đặt ngay một chiếc bánh sinh nhật công chúa - chiếc bánh sinh nhật vừa phù hợp với những cô nàng đáng yêu, điệu đà vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặt bánh sinh nhật dễ dàng

Với ba bước đặt bánh sinh nhật Hà Nội dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng bạn đã sở hữu ngay một chiếc bánh sinh nhật công chúa Elsa và in ảnh bé độc đáo và tuyệt đẹp.
Thứ nhất, bạn hãy chọn mẫu bánh mà bạn thấy ưng ý nhất.
 Thứ hai, hãy nháy chuột vào ô chữ đặt bánh ngay.
Thứ ba, hãy lựa chọn một bức ảnh đẹp nhất, ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất, đáng yêu nhất của con gái yêu mà bạn muốn in lên chiếc bánh sinh nhật. Sau đó, sẽ có nhân viên từ Giao Bánh Nhanh liên hệ và bạn chỉ việc gửi bức ảnh đã chuẩn bị là xong!
Thật đơn giản, dễ dàng chỉ với ba bước ngắn gọn bạn đã hoàn thành công việc đặt bánh sinh nhật công chúa có in ảnh cô con gái đáng yêu của bạn.

Bánh sinh nhật công chúa Elsa - lựa chọn ngọt ngào

Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm cũng như sự quan tâm của cha mẹ dành cho con đặc biệt là những cô con gái đáng yêu. Nào quan tâm dạy dỗ con yêu thật chu đáo hay chăm sóc con tận tình,… để bày tỏ tình cảm đó có “nghìn lẻ một” cách và trong dịp sinh nhật cũng là lúc mà bậc phụ huynh thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho con gái yêu. Những món quà thật đơn giản, nhưng chất chứa biết bao tình cảm của bạn. Lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật công chúa đó là sự lựa chọn thông minh, hoàn hảo.

Một chiếc bánh sinh nhật tươi ngon, kết hợp với lớp kem tươi ngọt ngào béo ngậy phủ lên và trên cùng là hình ảnh công chúa Elsa và cô con gái xinh đẹp. Một điều đặc biệt là, chiếc bánh sinh nhật công chúa Elsa luôn luôn giữ trọn được hương vị ngọt ngào và chất lượng cuả chiếc bánh.
Bánh sinh nhật là món quà không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc sinh nhật, là biểu tượng thiêng liêng, mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho con yêu của bạn. Chiếc bánh sinh nhật in ảnh vô cùng sáng tạo, đã trở nên vô cùng độc đáo, mới lạ. Bạn có thể lựa chọn những tấm ảnh kỷ niệm đẹp nhất, lưu giữ khoảnh khắc ấn tượng nhất, ý nghĩa nhất của hai bạn để in lên chiếc bánh sinh nhật làm quà tặng bất ngờ cho con yêu. Bạn hãy yên tâm, bánh được in lên trên giấy gạo và sử dụng màu thực phẩm để tạo màu nên hoàn toàn có thể ăn được. Chiếc bánh sinh nhật công chúa Elsa và in ảnh con gái yêu vừa độc đáo, sáng tạo gây bất ngờ cho người yêu vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét