Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

“Bật mí” công nghệ làm bánh sinh nhật in ảnh

“Bật mí” công nghệ làm bánh sinh nhật in ảnh

Bánh sinh nhật in ảnh từ lâu đã trở thành một sản phẩm quen thuộc và được ưa chuộng của rất nhiều người đặc biệt là đối với các bạn trẻ hiện nay. Những chiếc bánh có hương vị ngọt ngào với bức ảnh ngộ nghĩnh trang trí sẽ để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt trong mắt những khách hàng trẻ tuổi. Chính vì vậy nên lựa chọn bánh sinh nhật in ảnh để làm quà tặng cho những người thân yêu và bạn bè xung quanh. Nhất định những người được tặng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và hạnh phúc.

Điểm độc đáo của bánh sinh nhật in ảnh

Bánh sinh nhật in ảnh có hình dáng hương vị hoàn toàn giống với những chiếc bánh sinh nhật truyền thống khác, nhưng có một riêng biệt tạo sức hút của những chiếc bánh  này đó chính là những bức ảnh được sử dụng để trang trí lên những chiếc bánh gato.
Với công nghệ in ảnh ngày càng phát triển những bức ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu được sử dụng  để trang trí lên chiếc bánh gato thật đặc biệt, thậm trí bạn còn có thể thưởng thức chúng.
Với nguyên liệu được làm từ thiên nhiên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể thảo sức sáng tạo với chiếc bánh inh nhật của mình theo ý thích. Đó chính là những điểm độc đáo khiến những chiếc bánh sinh nhật in ảnh “ghi điểm” đối với khách hàng.
Xem thêm: Các mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái.


Lịch sử bánh sinh nhật

Chiếc bánh sinh nhật đã ra đời từ rất lâu, tiền thân của chiếc bánh gato đó chính là chiếc bánh bột mỳ, rồi sau đó xuất hiện tại Phương Tây từ thời những nước đế quốc cổ đại La Mã và Hy Lạp trong những ngày lễ cúng tế thần linh và những dịp lễ kỉ niệm quan trọng.
Cùng với sự phát triển xã hội những chiếc bánh sinh nhật cũng thay đổi kiểu dáng mẫu mã và chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao của khách hàng.
Chiếc bánh sinh nhật in ảnh sẽ tạo sự bất ngờ, ngạc nhiên cho người nhận. Bởi lẽ con gì vui hơn, hạnh phúc hơn khi nhận được một chiếc bánh sinh nhật có in ảnh mình trên chiếc bánh.
Chiếc bánh gato đã trở nên phổ biến hơn, gần gũi hơn. Mọi hoạt động, sự kiện như tiệc cưới, hội nghị, tiệc sinh nhật đều có sự xuất hiện của những chiếc bánh gato.
Đặt bánh sinh nhật Hà Nội nhanh nhất tại Giao Bánh Nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét