Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Sáng tạo bất tận khi trang trí bánh sinh nhật in ảnh

Sáng tạo bất tận khi trang trí bánh sinh nhật in ảnh

Trang trí bánh sinh nhật in ảnh đã và đang trở thành một môn nghệ thuật được nhiều người ưa thích, bạn có thể thỏa sức sáng tạo trên những chiếc bánh sinh nhật, đó là một công việc tưởng chừng như dễ dàng nhưng lại vô cùng khó khăn, đòi hỏi người thợ làm bánh phải  có đôi bàn tay khéo léo và óc sáng tạo tuyệt vời.

Gắn hoa trang trí bánh sinh nhật tưởng cũ mà hóa mới

Phương pháp dùng hoa để trang trí bánh sinh nhật không phải là một phương pháp mới nhưng cách trang trí truyền thống này lại chiếm được cảm tình của nhiều người.
Mặt trên cùng của chiếc bánh sinh nhật in ảnh có điểm xuyết thêm một vài bông hoa sẽ tạo cảm giác mềm mại và lãng mạn cho không gian bữa tiệc sinh nhật.
Với cách trang trí này, bạn có thể chiều theo ý thích của chủ nhân bữa tiệc sinh nhật bằng cách đưa loài hoa mà họ yêu thích lên trên mặt bánh. Đặc biệt đối với những chiếc bánh sinh nhật cho người yêu, có thể điểm xuyết một vài bông hoa hồng tuyệt đẹp.
Cách trang trí này, vừa gần gũi song cũng vô cùng độc đáo tạo điểm nhấn cho chiếc bánh cũng như tạo sự bất ngờ cho chủ nhân của chiếc bánh sinh nhật.

Đặc biệt, nếu không thích hoa tươi, bạn có thể trang trí những bông hoa đó bằng fondant hay hoa giả cũng tạo sự độc đáo cho chiếc bánh. Bằng cách trang trí bằng hoa truyền thống này vẫn luôn thu hút được nhiều khách hàng. Tuy cũ nhưng vẫn tạo được những hiệu ứng thẩm mỹ tốt, mang lại vẻ đẹp tinh tế, lãng mạn cho chiếc bánh và bữa tiệc sinh nhật.

Trang trí con giáp độc đáo ấn tượng

Nếu muốn đặt bánh sinh nhật in ảnh độc đáo và ấn tượng, mang đậm dấu ấn của chủ nhân chiếc bánh, bạn có thể gắn hình con giáp cho chiếc bánh sinh nhật của mình.
Phong cách trang trí này vừa tạo được sự chú ý, độc đáo mà cũng vô cùng đáng yêu. Với cách trang trí bánh sinh nhật in ảnh như thế vừa thấy được hình ảnh của chính chủ nhân chiếc bánh, vừa biết được chủ nhân chiếc bánh là con giáp nào. Thật thú vị, bên cạnh đó bạn có thể trang trí thêm hình trái tim để tạo thêm chi tiết và điểm nhấn cho chiếc bánh sinh nhật.

Hãy lựa chọn cách trang trí theo sở thích của chủ nhân chiếc bánh, với những chia sẻ của chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cách trang trí chiếc bánh sinh nhật in ảnh vô cùng độc đáo dễ thương để dành tặng người thân, bạn bè thậm trí cả người ấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét