Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Những điều cần lưu ý khi đặt bánh sinh nhật in ảnh

Bánh sinh nhật in ảnh mặc dù xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu, tuy nhiên ngay từ khi xuất hiện cho tới tận bây giờ bánh vẫn chưa hết “hot”. Đặc biệt là các bạn trẻ rất yêu thích những chiếc bánh này.  Đơn giản bởi  vì các bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính, cũng như sự độc đáo của mình qua các bức ảnh. Đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về loại bánh này nhé!

 Những điều cần lưu ý khi đặt bánh sinh nhật in ảnh

Những chiếc bánh này có hình dáng bên ngoài chẳng khác gì mẫu bánh sinh nhật thông thường, cũng gồm bánh gato và phần kem tươi. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là nằm ở hình ảnh được in trên bánh. Với công nghệ in hiện đại nên có thể in hình ảnh với đầy đủ màu, miễn là bánh có màu trắng. Còn bánh có màu tối thì lại được lựa chọn để in văn bản và logo với mực đen, xanh đậm. Nguyên liệu được dùng để in được làm hoàn toàn tự nhiên nên người dùng yên tâm thưởng thức.
Hiện nay hình ảnh được in trên bánh sinh nhật in ảnh thể hiện được độ chính xác lên tới 99% về cả nội dung, màu sắc, hình ảnh. Không giống như lúc trước ảnh quá mỏng, không dính nên dễ bị lộ lớp kem trắng bên dưới, hoặc bị mờ.
Bên cạnh những hình ảnh do khách chụp thì  bánh có thể in những hình ảnh với các nhân vật hoạt hình yêu thích như: bánh hình hoàng tử và công chúa, siêu nhân, bánh sinh nhật hình ô tô, bánh kem hình HelloKitty,…để phù hợp với mọi độ tuổi.

Ý nghĩa của bánh sinh nhật in ảnh

Thay vì những lời nói thì những hình ảnh trên bánh đã mang phần nào thông điệp tình cảm tới người nhận. Đối với trẻ em: khỏi phải nói,chúng sẽ vui mừng, hạnh phúc tới nhường nào khi thấy các nhân vật hoạt hình yêu thích của mình như: Tom & Jerry, chuột Mickey, công chúa, hoàng tử, gấu Pooh,… trên bánh sinh nhật. Còn các cặp vợ chồng thì bánh in ảnh thể hiện những kỉ niệm tình yêu, trân trọng những thời gian đẹp bên nhau của hai người.
Việc tặng những chiếc bánh sinh nhật cho bạn bè, người thân của mình không chỉ thể hiện sự quan tâm, sự yêu thương mà còn thể hiện lời chúc tốt lành tương lai trong những dịp đặc biệt, nhất là với ngày sinh nhật.


Hiện nay, ngoài những ngày sinh nhật thì bánh xuất hiện ở mọi bữa tiệc khác nhau từ tiệc cưới, lễ kỉ niệm, lễ khai trương. Có thể thấy tầm quan trọng của bánh sinh nhật. Bánh có thể sử dụng trong bất kỳ dịp nào bởi hình ảnh trên bánh đã thể hiện tất cả nội dung mà chủ nhân muốn. Hãy đặt bánh sinh nhật in ảnh cho những người thân yêu để nhữn bữa tiệc thêm phần trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét